Quy trình bảo hành

Quy trình bảo hành



Quy trình bảo hành

Xem thêm
ToTo Hằng Hòa 1
Phòng bảo hành sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để hẹn lịch bảo hành
ToTo Hằng Hòa 2
Cung cấp phiếu Bảo hành có đóng mác của TOTO Việt Nam
ToTo Hằng Hòa 3
Gọi đến nơi mua hàng trực tiếp để gặp bộ phận Kỹ thuật / Bảo hành

Điều kiện bảo hành

1. Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành (PBH) kèm theo. 2. Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất. 3. Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành: 24 tháng kể từ ngày mua hàng (ngày mua hàng là ngày ghi trên hóa đơn mua hàng). Với phụ kiện lắp thay thế, thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ ngày lắp thay thế. Tuy nhiên nếu thời gian bảo hành của sản phẩm dài hơn sẽ ưu tiên bảo hành theo thời gian bảo hành của sản phẩm.

1. Trường hợp Phiếu Bảo Hành bị mất, không còn nguyên vẹn, bị rách rời, tẩy xóa. Không điền đẩy đủ các thông tin ở mặt trước của Phiếu Bảo Hành.

2. Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.

3. Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của TOTO hoặc không phải do TOTO chỉ định.

4. Hư hỏng do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (Ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit).

5. Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số…

6. Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như Pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…

7. Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.

8. Lỗi phát sinh do thiên tai (Lũ lụt, sóng thần, sét đánh…) hoặc nguyên nhân khách quan (Hỏa hoạn, chập điện…).

9. Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.

10. Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.

11. Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm.

12. Những hư hỏng do nước bị đóng băng.

13. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

14. Ngoài các trường hợp được liệt kê bên trên TOTO cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của TOTO.

Dịch vụ bảo hành

Trường hợp Phiếu Bảo Hành bị mất, không còn nguyên vẹn, bị rách rời, tẩy xóa. Không điền đẩy đủ các thông tin ở mặt trước của Phiếu Bảo Hành.
Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.

FAQ

Sản phẩm/ Phụ kiện

Liên hệ Nhà Phân Phối/ Đại lý tại các hệ thống trên toàn quốc hoặc đến showroom Hằng Hóa để đặt mua phụ kiện.

Bàn cầu

Nguyên nhân do lắp đặt không đúng kỹ thuật sản phẩm. Vui lòng tham khảo Hướng dẫn sử dụng bên trong thùng sản phẩm trước khi lắp đặt.
– Chưa mở hết van khóa tổng và van khóa cầu – Áp lực nước yếu dưới 0.5kgf/cm2 – Lưới lọc bị bám cặn bẩn – Dây cấp nước bị gập

Sen vòi

Để duy trì tính thẩm mỹ của sản phẩm, xin hãy bảo dưỡng theo các hướng dẫn sau: • Không được làm sản phẩm bị va đập, nếu không có thể dẫn đến hỏng hóc và rò nước. • Thường xuyên lau sản phẩm bằng vải mềm và thỉnh thoảng bằng vải mềm có thấm nước. • Nếu có vết bẩn dễ thấy, bạn nên lau với chất tẩy trung tính và rửa lại bằng nước sạch. • Tuyệt đối không làm sạch sản phẩm bằng chất tẩy rửa nhà vệ sinh, chất sát trùng, dầu máy, dung môi, chất tẩy mạnh có tính axit/kiềm, chất tẩy có chứa hạt hoặc bàn chải nylon.
– Chưa mở hết van khóa tổng và van khóa cầu – Áp lực nước yếu dưới 0.5kgf/cm2 – Lưới lọc, đầu chia nước bị bám cặn bẩn
Do đầu chia nước bị bám bẩn